Khó khăn trong thực tế

Tổ chức đánh giá 360 thế nào cho hiệu quả

Khi đánh giá 360 độ, các nhân viên thường đánh giá theo cảm tính và theo số đông. Kết quả cuối cùng là hầu như ai cũng tốt ngang nhau, trừ một vài người tốt nhất và một vài người tệ nhất (có thể thấy rõ mà không cần đánh giá).

Vậy tôi phải tổ chức đánh giá 360 thế nào cho hiệu quả, và liệu hình thức đánh giá này có thực sự cần thiết hay không?

Thảo luận

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: